หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Lutron เผยแพร่ระบบควบคุมไฟใหม่



          
                   
                    ในปีนี้กรีนเวสต์โคสต์, Lutron, ผู้นำระดับโลกใน แสงไฟ การควบคุม, เป็นห้องของพวกเขา วิทยุ™ Savr Powr, นวัตกรรมใหม่, ติดเพดานไร้สายเครื่องตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ความรู้สึกเมื่อมีคนเข้าสู่ หรือออกจากห้องและจะเปิดไฟหรือปิดตาม. ที่พัฒนาขึ้นใหม่ XCT ™เทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณตรวจจับการเคลื่อนไหวและการปรับลดการผิดพลาดใน / ไม่ชอบ. พักและตำแหน่งงานโมเดลเซ็นเซอร์สามารถ retrofitted ในพื้นที่ใด ๆ โดยไม่ต้องเดินสาย -, และทางเลือกของการลดแสงที่เข้ากันได้และการควบคุมการเปลี่ยนเพิ่มความคล่องตัว
                    ระบบนี้จะเข้ากันได้กับระยะไกล แสงไฟ หรี่ที่ทำงานบนคลื่นความถี่วิทยุ. มีอะไรที่ดีเกี่ยวกับเครื่องหรี่ห่างไกลนี้เป็นที่แตกต่างจากอุปกรณ์อินฟา เรด, ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมแสงในห้องก็ต่อเมื่ออุปกรณ์ระยะไกลจะชี้มือไปที่ แผ่นผนัง, นี้วิทยุหรี่ความถี่ใหม่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมไฟในห้องอื่น. คุณยังสามารถได้ไปกับคุณในรถของคุณและเปิดไฟในบ้านของคุณบนก่อนที่จะเข้า! Lutron ยังผู้ผลิตโปรแกรมควบคุม LED ที่ทำให้ dimmers Lutron เข้ากันได้กับไฟ LED.
สินค้าแนะนำในปีนี้กรีนเวสต์โคสต์อีกแล้วร่มเงาของ Lutron อัตโนมัติ. ผู้คนจำนวนมากต้องการให้มีเฉดสีอัตโนมัติ, แต่การเดินสายไม่สะดวก. Lutron ให้เฉดสีอัตโนมัติที่
เป็นแบบไร้สายและพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ.
ดังนั้นจำนวนเงินที่คุณสามารถคาดหวังที่จะประหยัดค่าพลังงานของคุณโดย อัตโนมัติถ้าแสงบ้านของคุณใช้ผลิตภัณฑ์ Lutron? ตามที่ บริษัท, คุณสามารถคาดหวังที่จะบันทึก 60-70% ออกค่าพลังงานของ, ตั้งแต่การใช้แสงประกอบด้วยค่าร้อยละสูงสุดของการใช้พลังงานของบ้าน

Credit : http://buildaroo.com/th/news/article/lutron-releases-new-lighting-control-products/

ติดตามข่าวอื่นๆ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : http://www.laser-definition.com
Facebook : http://www.facebook.com/laserdefinition
Twitter : http://www.twitter.com/laserdefinition
Blogger : http://laser-definition.blogspot.com
Wordpress : http://laserdefinition.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น