หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

HomeWorks – whole home lighting control system

HomeWorks – whole home lighting control system
การควบคุมและระบบบูรณาการจัดเตรียมง่าย
การควบคุมความสะดวกของแสงบ้านทั้งหมดรวมทั้งความสามารถในการควบคุมเฉดสีและผ้าม่านมอเตอร์ไฟฟ้าและระบบอื่น ๆ ในบ้าน โฮมเวิร์คให้ประโยชน์หลายประการ
1.Increased Security:
โฮมเวิร์คได้อย่างลงตัวทำงานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยบ้าน ในกรณีที่มีการปลุก, ไฟภายในเปิด, วิโรจทางออกที่ปลอดภัยในขณะที่ไฟแฟลชภายนอกซึ่งจะช่วยดึงดูดความสนใจได้ทันที
โฮมเวิร์คให้การรักษาความปลอดภัยโดยให้ลูกค้า
เปิดไฟทั้งหมดในทันทีจากการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว โฮมเวิร์คทำให้บ้านปลอดภัยมากขึ้นโดยอัตโนมัติเปิดภูมิทัศน์และความมั่นคงของแสงในแต่ละคืน ในตัว timeclock ดาราศาสตร์สำหรับอัจฉริยะปรับเปลี่ยนเวลาพระอาทิตย์ขึ้นถึงพระอาทิตย์ตกตลอดทั้งปี ทุกวัน, ระบบโฮมเวิร์คโดยอัตโนมัติระเบียนที่บ้านของรูปแบบการใช้แสง รูปแบบเหล่านี้สามารถ
จะได้วะตอนอยู่บ้านจะไม่มีใครอยู่ คุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้การจำลองแบบเหมือนจริงของกิจกรรมที่จับเวลามาตรฐานไม่สามารถให้
2.Design and Control Flexibility:
ระบบโฮมเวิร์คจะมีความยืดหยุ่นมาก โซลูชั่นมีขึ้นเพื่อที่อยู่อาศัยทุกขนาด หลังจากการติดตั้ง, keypads อาจจะ reconfigured ได้อย่างง่ายดายเพื่อรองรับความต้องการการควบคุมใหม่
3.Added Convenience:
ควบคุมสัญญาณไฟใด ๆ ในบ้านจากโฮมเวิร์คใด ๆ
ปุ นี้จะช่วยลดงานท​​ี่ยุ่งยากในการเดิน
รอบ ๆ บ้านเพื่อตั้งแสงที่เหมาะสมสำหรับทุกวัน
กิจกรรมหรือโอกาสพิเศษ
4.Improved Aesthetics:
โฮมเวิร์คช่วยให้ลูกค้ามีอำนาจในการยกระดับ
ความงามของบ้านและตกแต่งภายในของพวกเขามีความหลากหลายของ
ห้องที่กำหนดเองและบ้านทั้งฉากแสง
กดปุ่มหนึ่งสามารถหรี่ไฟสำหรับโรแมนติก
อาหารเย็นในขณะที่กดปุ่มอื่นไฟบ้าน
สำหรับงานเลี้ยงงานรื่นเริง
Keypads ให้สะอาดและดูสง่างามบนผนังโดยการรวมการทำงานของสวิทช์หลายมาตรฐานในการควบคุมและ dimmers เดียว Lutron รวมให้เลือกมากมายของการควบคุมมีมากมายหลากหลายของสีและเสร็จสิ้น แป้นโฮมเวิร์คจะสามารถใช้ได้กับการแกะสลักที่กำหนดเอง keypads seeTouch ให้คุณลักษณะที่ backlighting ที่ไม่ซ้ำกันโดยแกะสลักสามารถอ่านได้ในที่มืด
5.Energy Saving:
ระบบโฮมเวิร์คมันก็ง่ายกว่าที่เคย
ที่จะบริโภคน้อยลง การใช้ dimmers Lutron ไม่เพียง แต่
ยืดอายุหลอดไฟ แต่สามารถลดค่าเฉลี่ยของคุณ
แสงบริโภคได้ถึง 40% กับสร้างขึ้นในคุณลักษณะสีเขียวเช่นฉาก Rollback และโหลดตัดแต่งบ้านของคุณจะถูกตั้งโปรแกรมให้ชาญฉลาดจัดการแสงได้ด้วยการปิด
ไม่ได้ใช้และวงจรไฟฟ้าที่ใช้ในการตัดแต่งอื่น ๆ
วงจรในระหว่างชั่วโมงเร่งด่วน บ้านของคุณมีความต้องการแสงที่แตกต่างกันในระหว่างวันเมื่อเทียบกับคืน กับโฮมเวิร์คเราสามารถตรวจสอบว่าคุณมีแสงที่สมบูรณ์แบบได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องสิ้นเปลืองพลังงานในไฟที่ไม่จำเป็น
6. Power – Failure Memory:
โฮมเวิร์คทุกชิ้นส่วนได้รับการออกแบบที่มีหน่วยความจำพลังความล้มเหลว – 10 – ปี หากกำลังถูกขัดจังหวะชั่วคราวและเรียกคืนไฟโดยอัตโนมัติจะย้อนกลับไปยังระดับที่พวกเขาตั้งก่อนไฟฟ้าดับ
http://www.laser-definition.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น