หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

SIM2 Kicks Off - ฉลองครบรอบวันที่ 15 กับ New 3D หน้าแรกภาพยนตร์โปรเจ็คเตอร์และ Crystal Clear มุมมองของฟิวเจอร์Clear View of the Future



SIM2 Kicks Off - ฉลองครบรอบวันที่ 15 กับ New 3D หน้าแรกภาพยนตร์โปรเจ็คเตอร์และ Crystal Clear มุมมองของฟิวเจอร์ SIM2 แนะนำชุดของขั้นสูงการออกแบบโปรเจ็กเตอร์ใหม่โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆทั่วโลก
Pordenone, มีนาคม, 2011 -- SIM2, อิตาลีผู้ผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงโปรเจ็คเตอร์โฮมเธียเตอร์เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกสำหรับความละเอียดของภาพเก่าแก่ของพวกเขาเป็นอย่างดีในการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ตั้งปีที่ 15 ของที่จะมีการเน้นโดยการแนะนำของชุดขั้นสูงใหม่ การออกแบบโปรเจ็กเตอร์โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆทั่วโลก
"ด้วยผลิตภัณฑ์ 2011, SIM2 เสนอผลิตภัณฑ์ที่มีการแสดงที่ไม่ซ้ำกันที่ตรงกับกลุ่มราคาหลายเทคโนโลยีรวมทั้งความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าและติดตั้ง."Massimo Zecchin, SIM2 ส่งออกอำนวยการฝ่ายขายกล่าวว่า"จาก"แต่เพียงผู้เดียว แต่ราคาไม่แพง" Crystal 35 ถึงระบบการฉายภาพ 3 มิติที่ทันสมัย​​ที่สุด : Lumis 3D - D; จาก บริษัท MICO LED - ตามไปยังบรรทัดใหม่ความสว่างสูง Teatro; จาก 3 มิติเครื่องฉายภาพคู่ที่ใช้เทคโนโลยี Infitech passive (LUMIS 3D - D) กับ 3D โปรเจ็กเตอร์เดียวที่ใช้เทคโนโลยีที่ใช้งานอยู่แก้ว (LUMIS 3D - S) สิ่งที่จำเป็นต้อง, SIM2 มีโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับ it."
ครั้งแรกในชุดไฮเอนด์โปรเจ็คเตอร์ความบันเทิงภายในบ้านจะมีขนาดกะทัดรัด Crystal 35 ซึ่งเหมาะสำหรับความหลากหลายของช่องว่างภายในบ้าน การออกแบบของพวกเขาแบบเต็ม DLP HD - ชิปเดี่ยวให้สดใส, คมชัด, ภาพความละเอียดสูง รูปลักษณ์ใหม่ที่สวยงามของ Crystal Series, มารยาทนักออกแบบที่มีชื่อเสียง Giorgio อุตสาหกรรม Revoldini, หมายถึงยุคใหม่ในการออกแบบโปรเจ็กเตอร์สำหรับ SIM2 Taking cues จากคลาสสิกอิตาลี, Crystal Series คุณสมบัติตัวหนาตรงขอบมีลักษณะร่วมสมัย Crystal 35 เป็นที่อยู่ในแก้วมีพื้นผิวสีขาวหรือสีดำ เพื่อเป็นทางเลือกหรูหราไปใหญ่และทีวีจอแบน, Crystal 35 รวมพื้นที่ใช้สอยอย่างสวยงามในขณะที่นำเสนอการดำเนินการใด ๆ กระซิบ - เงียบสงบ Availability : สุดท้ายของเดือนมีนาคม 2011
SIM2 : Cinema 3D ยังฝีมือในด้านเทคโนโลยีอื่น groundbreaking, SIM2 Multimedia ยังคงแสวงหาในการพัฒนาโซลูชั่น 3 มิติใหม่ด้วยการเปิดตัวความสว่างสูง, สามชิป, เครื่องฉายภาพเลนส์เดียว โรงละครระดับ LUMIS 3D - S ตาม บริษัท ที่ได้รับรางวัลโปรเจ็กเตอร์ C3X LUMIS เป็น SIM2 ของการปรับปรุงด้วยเทคโนโลยี PureMotion 3D ที่ใช้งานอยู่ เหมาะสำหรับหน้าจอภาพยนตร์บ้านห้องพักขนาดใหญ่ LUMIS 3D - S เป็นขนาดที่พอดีสำหรับแฟนกีฬาตัวยง, ผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์และ / หรือนักเล่นเกม LUMIS 3D - S มาเป็นมาตรฐานกับสองคู่ XPAND แว่น 3 มิติที่ใช้งานขับเคลื่อน SIM2 ยังเสนอ LUMIS 3D - S HC, ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกมาตรฐานสี DCI เหมือนสำหรับการใช้งานการควบคุมสีที่ถูกต้อง (เช่นสิ่งอำนวยความสะดวก postproduction) Availability : เมษายน 2011
"เรามีความภูมิใจที่จะกล่าว SIM2 ที่ได้รับการให้ความเป็นเลิศความบันเทิงภายในบ้านเป็นเวลา 15 ปี. ที่เรามองไปข้างหน้าเราเป็นแรงบันดาลใจจากที่ผ่านมาของเราที่จะขับเคลื่อนอนาคตของเรา"Massimo Zecchin อย่างต่อเนื่อง "ความคิดริเริ่มของเราสำหรับโรงภาพยนตร์บ้านยังคงเหมือนเดิม -- เรายังคงนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัย​​ที่สุดสำหรับลูกค้าเรียกร้องของเราในขณะที่ผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นนี้กับความก้าวหน้าในการคิดค้นนวัตกรรมที่สามารถ afforded เท่านั้นโดยผู้ผลิตที่มีทีมนักวิจัยในบ้าน ซอฟแวร์, ออปติคอลและวิศวกรฮาร์ดแวร์. Laser-Definition.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น