หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Ligthing Control Thailand (Lutron): การควบคุมไฟ retrofit กลยุทธ์ที่ประหยัดค่าใช้จ่าย

ผู้จัดการรัฐบาลสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมีนัยสำคัญสามารถลดค่าใช้จ่ายไฟผ่านยืดหยุ่น retrofits ขยายขีดความสามารถที่มีระยะเวลาคืนทุนไม่กี่ปี retrofit / กลยุทธ์ในการปรับปรุงใหม่ : ง่ายๆในการที่ซับซ้อนแต่ละกลยุทธ์การควบคุมแสงสามารถสร้างขึ้นมาติดตั้งก่อนหน้านี้กลยุทธ์ที่ช่วยให้ระบบรวมการควบคุมแสงเพื่อให้เหมาะกับพื้นที่ใด ๆ และงบประมาณ กลยุทธ์ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของวิธีในการแก้ปัญหาการควบคุม retrofit แสงหนึ่งห้องได้ตลอดเวลาsoution Stand - alone เป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุดที่มีประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน retrofit ผู้จัดการสถานที่เพียงแทนที่สวิทช์กับ dimmers dimmers ใช้สำหรับการปรับและระดับสูงโดยปกติจะตัดลดการใช้ไฟฟ้าโดยร้อยละ 20 ในทุกพื้นที่  Ligthing Control Thailand : การควบคุมไฟ retrofit กลยุทธ์ที่ประหยัดค่าใช้จ่าย โซลูชั่นแบบสแตนด์อะโลนสำหรับไฟเรืองแสงคือการเปลี่ยนสวิทช์กับ dimmers และแทนที่บัลลาสต์บัลลาสต์สลับกับการทำให้มืดลง บัลลาสต์ลดแสงสะท้อนแสงโดยทั่วไปจะมีประสิทธิภาพและคุ้มค่ากว่าการเปลี่ยนบัลลาสต์ ระยะเวลาคืนทุนโดยทั่วไปจะน้อยกว่าสามปี
เติมพัก / เซ็นเซอร์สามารถบันทึกตำแหน่งงานอื่นร้อยละ 15 ในระบบแบบสแตนด์อะโลน เซนเซอร์ปิดไฟอย่างสมบูรณ์เมื่อห้องพักว่าง พัก Wireless / เซนเซอร์ตำแหน่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน retrofit เพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องเดินสาย - อีกครั้ง ติดตั้งง่ายโดยติด​​เซ็นเซอร์บนเพดานและแทนที่เปิด / ปิดการจับคู่กับเครื่องหรี่

 Ligthing Control Thailand : การควบคุมไฟ retrofit กลยุทธ์ที่ประหยัดค่าใช้จ่าย
ด้วย dimmers และพัก / เซ็นเซอร์ว่างระบบ Stand - alone สามารถลดค่าใช้จ่ายไฟฟ้าโดยร้อยละ 35 ในแต่ละพื้นที่ retrofitted สแตนด์อโลน retrofits ระบบไฟฟ้าปริมาณเงินฝากออมทรัพย์สำหรับห้องแต่ละราย แต่หลายห้องที่มีตัวควบคุมไม่สามารถเชื่อมโยงเข้าด้วยกันและดำเนินการเป็นระบบเดียว


To retrofit ระบบไฟเรืองแสงที่ต้องใช้กลยุทธ์ในการประหยัดพลังงานที่ซับซ้อนมากขึ้นให้เริ่มต้นด้วยบัลลาสต์ลดแสงดิจิตอล ดิจิตอลบัลลาสต์ลดแสงให้มีความยืดหยุ่น, มูลนิธิแสงที่ปรับขนาดได้สำหรับระบบควบคุมที่สามารถส่งเงินฝากออมทรัพย์การไฟฟ้ามากกว่าร้อยละ 50  Ligthing Control Thailand : การควบคุมไฟ retrofit กลยุทธ์ที่ประหยัดค่าใช้จ่าย

การใช้บัลลาสต์แบบดิจิทัลแอดเดรส allows ไฟที่จะติดตั้งเครือข่ายโดยตรงกับนาฬิกาเวลาพัก / เซ็นเซอร์ว่าง, เซ็นเซอร์กลางวัน, การควบคุมผนัง, มือถือควบคุมระยะไกลและแสงสีหน้าต่างในการสร้างระบบการจัดการรวมแสง
บัลลาสต์ลดแสงดิจิตอลสามารถ reconfigured เป็นช่องว่างการเปลี่ยนแปลง ไฟสามารถจัดกลุ่มใหม่เป็นโซนที่แตกต่างกันหรือเครือข่ายที่มีเซ็นเซอร์ที่แตกต่างกันได้โดยไม่ต้อง rewiring บัลลาสต์ดิจิตอลสามารถรองรับการรวมกันของเซนเซอร์และตัวควบคุมใดขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะของห้องหรืออาคารใด ๆ

 Ligthing Control Thailand : การควบคุมไฟ retrofit กลยุทธ์ที่ประหยัดค่าใช้จ่าย
เซ็นเซอร์กลางวันสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับบัลลาสต์ดิจิตอลเดียวสำหรับกลางวันเก็บเกี่ยว เนื่องจากบัลลาสต์เป็นเครือข่ายเพื่อสร้างทั้งหมดบัลลาสต์อื่น ๆ ทั้งหมดเซ็นเซอร์กลางวันในเขตที่จะตอบสนองอย่างเหมาะสม บัลลาสต์ดิจิตอลเป็นหน่วยการสร้างหลักของระบบการควบคุมแสงที่ปรับขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่แบบสแตนด์อะโลนขนาดเล็กหลายห้องหรือพื้นที่ที่มีชั้นทั้งอาคารทั้งหมดและแม้แต่ซับซ้อนอาคารทั้งหมด
แสงแดดการควบคุมด้วยเซ็นเซอร์การรวมกันของบัลลาสต์ลดแสง, เซ็นเซอร์กลางวันและบำบัดหน้าต่างอัตโนมัติสามารถรักษาระดับแสงที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ในแต่ละสิ่งอำนวยความสะดวกและมีประสิทธิภาพการใช้แสงโดยรอบใช้ได้เพื่อประหยัดพลังงานและเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ครอบครอง ไฟสลัวไฟฟ้าโดยอัตโนมัติเมื่อกลางวันพอสามารถใช้ได้ การเก็บเกี่ยวกลางวันกับบัลลาสต์ลดแสง, เซ็นเซอร์กลางวันและบำบัดหน้าต่างอัตโนมัติรักษาระดับแสงโดยรวมและช่วยเพิ่มการใช้แสงแดดฟรี นอกจากนี้หน้าต่างเลี่ยงเฉดสีปิดโดยอัตโนมัติเพื่อลดแสงจ้าและได้รับความร้อนจากแสงอาทิตย์ขณะที่ยังคงมุมมอง

การประหยัดพลังงาน - retrofit สามารถบันทึกร้อยละ 35 ของค่าใช้จ่ายไฟฟ้าได้ทันทีหลังจากการติดตั้ง โดยการใช้แสงโซลูชันที่ปรับขนาดการควบคุมไปยังอาคารสถานที่ผู้จัดการรัฐบาลจะได้รับการควบคุมค่าใช้จ่ายไฟที่ดีขึ้นและช่วยลดการใช้พลังงานของภาครัฐโดยรวม
Wakefield แอนดี้เป็นรัฐบาลผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, Lutron Electronics, Coopersburg, Pa.

Ligthing Control Thailand : การควบคุมไฟ retrofit กลยุทธ์ที่ประหยัดค่าใช้จ่าย



ไปที่นี่สำหรับส่วนแรกของชุดนี้จาก Lutron ของแอนดี้ Wakefield การเพื่อหาวิธีลดค่าใช้จ่ายไฟในสิ่งอำนวยความสะดวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น